Van bướm tay quay Hàn Quốc – Thương hiệu Wonil giá tốt, chất lượng cao

Van bướm tay quay Hàn Quốc là loại van công nghiệp có chất lượng tốt, giá thành hợp lý và được ưa chuộng sử dụng tại các đường ống ở Việt Nam. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết thêm về dòng van bướm Wonil Hàn Quốc.

Các loại van bướm tay quay Wonil

Van bướm tay quay Hàn Quốc là loại van sử dụng bộ điều khiển bằng tay, phân biệt với nhau bằng chất liệu và kích thước.

Van bướm tay quay inox

Đây là loại van bướm được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 304. Với chất liệu này, van bướm tay quay inox được sử dụng nhiều trong các hệ thống nước thải, đường ống có chứa hóa chất và các hệ thống hơi nhiệt độ thấp,…

Van bướm tay quay inox Wonil
Van bướm tay quay inox Wonil

Để thuận tiện hơn cho việc quan sát và vận hành van, van bướm Hàn Quốc được lắp thêm núm báo hiệu trạng thái van ở phía trên hộp số. Qua đó mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Van bướm gang tay quay

Khác với van inox, van bướm gang tay quay chỉ có phần thân van được làm từ gang dẻo, còn cánh và trục van vẫn được làm từ inox 304. Với chất liệu này, van bướm gang chuyên dùng trong các đường ống dẫn nước sạch, hệ thống nước thải đã qua xử lý, hệ thống tưới tiêu,… Loại van này không phù hợp trong các đường ống có chứa hóa chất ăn mòn cao.

Van bướm vô lăng chất liệu gang
Van bướm vô lăng chất liệu gang

Và loại van gang tay quay này cũng có núm báo hiệu được làm lồi lên trên, thuận tiện cho việc vận hành van.

Một số lưu ý khi lựa chọn van bướm tay quay Hàn Quốc

Để lựa chọn được loại van bướm phù hợp với đường ống thì cần lưu ý một số điểm dưới đây:

  • Môi trường sử dụng: Các môi trường nước, nước sạch, nước thải thì ưu tiên chọn van bướm gang tay quay. Còn các môi trường nước chứa tạp chất, hóa chất,… thì nên chọn chất liệu inox.

  • Nhiệt độ: Van gang hoạt động tốt trong khoảng 0-110 độ còn inox từ -10 đến 180 độ.

  • Kích thước: Cần quy đổi từ kích thước phi của đường ống sang kích thước DN của van bướm để lựa chọn kích thước phù hợp.

  • Chất lượng van: Van bướm Wonil được đánh giá cao về chất lượng với mức giá hợp lý. Vậy nên bạn có thể sử dụng các loại van bướm Wonil cho đường ống, hệ thống của mình.

  • Nhà cung cấp van: Bạn cần tìm nhà cung cấp van uy tín để đảm bảo chất lượng sử dụng và có các chính sách bảo hành, hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

Như vậy bạn đã có thêm thông tin về loại van bướm tay quay Hàn Quốc. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được loại van bướm phù hợp cho hệ thống của mình.


Khám phá thêm: Sự khác biệt giữa van bướm tay gạt và tay quay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Van bi inox là gì?

Van bi là gì?

Các loại van bướm Hàn Quốc chất lượng cao | Wonil - Kosaplus